GOLF LAND TỔ HỢP CỬA HÀNG THỜI TRANG - FITTING - SỬA CHỮA GẬY GOLF
SỰ NÂNG CẤP CỦA DRIVER TAYLORMADE STEALTH 2

SỰ NÂNG CẤP CỦA DRIVER TAYLORMADE STEALTH 2

tung
Thứ 4 07/02/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết
“Vượt qua giới hạn của Titan với Stealth, Taylormade tiếp tục chào đón những golfer trên toàn thế giới đến với Thời đại của Carbonwood cùng dòng gậy mới Taylormade Stealth 2.”

“Vượt qua giới hạn của Titan với Stealth, Taylormade tiếp tục chào đón những golfer trên toàn thế giới đến với Thời đại của Carbonwood cùng dòng gậy mới Taylormade Stealth 2.”

Tiếp nối sự thành công của dòng Stealth, Stealth 2 ra mắt hoàn toàn mới với 3 phiên bản: Stealth 2, Stealth 2 Plus và Stealth 2 HD cùng mục tiêu trở thành dòng gậy hoàn thiện hơn, cải thiện về cả tốc độ và sự ổn định.

SỰ KHÁC NHAU TAYLORMADE STEALTH 1 & STEALTH 2

So với Stealth, Stealth 2 đã có nhiều sự nâng cấp về thiết kế và tích hợp công nghệ tiên tiến
Mặt gậy từ sợi Carbon với 60 lớp, nhiều gần gấp đôi và cũng nhẹ hơn 2g so với Stealth, từ đó giúp giảm trọng lượng mặt gậy, gia tăng sức chịu đựng và tăng tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng bay.

Taylormade tiếp tục nghiên cứu điều chỉnh chỉ số MOI cao hơn cho đầu gậy nhằm tăng sự ổn định của đường bóng. Bởi đó, Stealth 2 đã trở thành phiên bản gậy có MOI cao nhất từ trước đến nay của hãng.

Mặt gậy mới Stealth 2 sở hữu công nghệ hình nón đảo nghịch (ICT) được nâng cấp, mặt gậy đa độ dày, đầu gậy tròn hơn, CG thấp và phân bổ ra phía sau tạo được độ phóng cho đường bóng, hạn chế tình trạng đánh lệch tâm.

PHÂN BIỆT CÁC PHIÊN BẢN STEALTH 2

Stealth 2 – Seri phù hợp với số đông người chơi
Gậy driver Stealth 2 được thiết kế với khối tungsten nặng 25g đặt ở phía sau và hiệu suất MOI cao hỗ trợ tạo góc phóng, mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho đường bay và quỹ đạo bóng tối ưu mà không tạo thêm quá nhiều độ xoáy cho cú phát bóng trên tee.
Stealth 2 không tích hợp nhiều tùy chỉnh nhưng vẫn là dòng gậy dễ sử dụng nhất trong cả 3 dòng.

Stealth 2 Plus – Dòng gậy ít spin với nhiều tùy chỉnh
Các kỹ sư của Taylormade đã thiết lập đầu gậy với 2 cục trọng lượng 15g đặt ở phía sau và rãnh phía trước để giúp các golfer có thể thay đổi đường bóng từ draw đến fade tùy theo sở thích.
Driver Stealth 2 Plus có trọng tâm sát mặt gậy, cho ra những cú đánh ít spin, tăng khoảng cách bóng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi kiểm soát tốt, có xu hướng muốn biến hóa đường bóng.

Stealth 2 HD – Công cụ hỗ trợ tốt nhất cho người chơi
Bằng việc đặt trọng lượng nặng hơn ở Heel, đường bóng của Stealth 2 HD sẽ giảm spin, có thiên hướng draw, hỗ trợ sửa lỗi đường bóng bị slice.
Với sự ổn định tối đa, driver Stealth 2 HD sẽ trở thành công cụ hữu ích nhất dành cho những nữ golfer, người chơi tuổi trung niên hay thể lực yếu.

MUA GẬY TAYLORMADE STEALTH 2 CHÍNH HÃNG TẠI GOLF LAND 

Đặt lịch thử gậy Stealth 2 cùng TRACKMAN/ GC QUAD để tìm “phiên bản phù hợp” với kỹ thuật & chiến thuật chơi của bạn. Hãy inbox m.me/golfland.ltd để được tư vấn thêm.

Đặc biệt, khi mua gậy Driver Stealth 2 tại Golf Land, quý golfer sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ căn chỉnh, sửa chữa gậy như sau: 

1. Ưu đãi 10-20% khi mua bất kỳ gậy lẻ hoặc fullset gậy 

2. Đa dạng các dòng gậy golf demo, khách hàng sẽ được đánh thử với những cảm giác thật khi swing.

3. Bảo hành chính hãng, đổi trả lỗi do nhà sản xuất. 

4. Hỗ trợ toàn bộ dịch vụ sửa chữa gậy, căn chỉnh lie - loft; kích Ferrule; cắt -nối shaft, căn chỉnh swing weight, theo yêu cầu của khách hàng trong vòng 01 tháng kể từ khi mua gậy.

4. Giảm ngay 10% phụ kiện fitting (shaft, grip, đầu gậy) trong vòng 01 tháng kể từ khi mua gậy.

5. Miễn phí tùy chỉnh thông số gậy phù hợp với thể trạng cá nhân (Cân nặng, chiều cao, swing, đường bóng…) bằng công nghệ Trackman 4, GC Quad hiện đại nhất thế giới.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trình độ cao sẽ phân tích đường bóng và tư vấn thửa gậy phù hợp với thể trạng, cách đánh và mục tiêu của mỗi khách hàng.

------

Facebook: https://www.facebook.com/golfland.ltd

CHUYÊN MỤC GOLF & FITTING | NHỮNG HIỂU NHẦM THƯỜNG GẶP – PHẦN 02

CHUYÊN MỤC GOLF & FITTING | NHỮNG HIỂU NHẦM THƯỜNG GẶP – PHẦN 02

Thứ 4 07/02/2024 7 phút đọc

Nhiều người chơi cho rằng để có được có phát bóng xa, đường bóng phải cất lên ở một góc 45* so với mặt đất. Thực... Đọc tiếp

CHUYÊN MỤC GOLF & FITTING | NHỮNG HIỂU NHẦM THƯỜNG GẶP – PHẦN 01

CHUYÊN MỤC GOLF & FITTING | NHỮNG HIỂU NHẦM THƯỜNG GẶP – PHẦN 01

Thứ 4 07/02/2024 8 phút đọc

Trong bất cứ trường hợp nào và ở bất cứ trình độ chơi nào, bạn cũng cần nắm được những kiến thức cơ bản và chính... Đọc tiếp

TÌM HIỂU VỀ PHIÊN BẢN G430 CỦA PING ĐANG GÂY BÃO TRÊN TOUR

TÌM HIỂU VỀ PHIÊN BẢN G430 CỦA PING ĐANG GÂY BÃO TRÊN TOUR

Thứ 4 07/02/2024 9 phút đọc

Sau sự thành công của G425, bằng những kết quả nghiên cứu và cải tiến không ngừng, Ping tiếp tục cho ra mắt dòng gậy mới... Đọc tiếp

PHÂN BIỆT BÓNG PROV1 VÀ PROV1X MỚI NHẤT 2023 CỦA TITLEIST

PHÂN BIỆT BÓNG PROV1 VÀ PROV1X MỚI NHẤT 2023 CỦA TITLEIST

Thứ 4 07/02/2024 4 phút đọc

Bằng các phản ứng nhiệt và công thức trộn các vật liệu cao su khác nhau trong quá trình sản xuất, hãng Titleist đã tạo ra... Đọc tiếp

Nội dung bài viết